UNOTjc3B7xjZ8YJKgEg6wfPy1X8pFgRmBhHxmFq5io8qw3gef5.jpg

Italasia Experience By Monin

 

   วันที่ 25 กันยายน 2563 : บริษัท อิตาเลเซีย เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด ได้จัดงาน Italasia Experince (Cocktail Workshop) ที่ Italasia Showroom สาขา Erawan Bangkok โดยใช้ผลิตภัณฑ์ MONIN ในการสร้างสรรค์เครื่องดื่ม Cocktail โดยได้รับเกียรติจากแขกรับเชิญในแวดวงสื่อมาร่วมงาน

 

   ผลิตภัณฑ์ MONIN นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย บริษัท อิตาเลเซีย เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด เป็น ผลิตภัณ์ประเภท Syrup, Fruit Mix, Powder และ Sauce พรีเมี่ยมจากประเทศฝรั่งเศส หลายคนมักจะเห็นผลิตภัณฑ์ Monin ของเราทั้งในคาเฟ่ ร้านกาแฟ หรือ บาร์ต่างๆ ซึ่งสามารถนำไปประยุกต์และเพิ่มรสชาติของอาหารและเครื่องดื่มได้หลายชนิด อย่างกาแฟ, Mocktail, Cocktail หรือขนมหวาน เป็นต้น ภายในงานมีผู้เชียวชาญที่มากประสบการณ์สาธิตการผสมเครื่องดื่มประเภท Cocktail โดยใช้ผลิตภัณฑ์ไซรัปของ Monin เอง และให้ความรู้เกี่ยวกับรสชาติของผลิตภัณฑ์ Monin

 

สามารถเลือกซื้อสินค้าผลิตภัณฑ์ MONIN ได้ที่โชว์รูม อิตาเลเซียทุกสาขา หรือ สามารถปรึกษาเรื่องผลิตภัณฑ์ Monin และสูตรเครื่องดื่ม พร้อมสั่งซื้อสินค้าทางออนไลน์ บริการจัดส่งถึงที่บ้าน สะดวกสบาย ผ่าน Line ของอิตาเลเซีย ได้ที่ @italasiagroup

06-10-2020

#monin

Interesting News