FveXa5IQfJOmcvBzCwjWDhnRxjPdpwTxR5yhiwzwfzOb1hlcXp.jpg

อิตาเลเซีย Buriram Castle สาขาที่ 22

วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2565 : บริษัท อิตาเลเซีย เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด ขยายสาขาโชว์รูมของปี 2565 สู่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ (ภาคอีสาน) ที่ Buriram Castle จ.บุรีรัมย์ คอมมูนิตี้มอลล์ ซึ่งเป็นเป็นส่วนหนึ่งของBURIRAM UNITED ตั้งอยู่ระหว่างสนาม Chang ARENA และสนามแข่งรถระดับโลก  CHANG INTERNATIONAL CIRCUIT ที่มีความงดงามของอารยธรรมขอมในอดีต ผสานเป็นหนึ่งเดียวกับโลกไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ มี ปราสาทพนมรุ้งจำลอง เป็นจุด landmark และมีสวนหินและสวนตะบองเพชรขนาดใหญ่ เราเชื่อมั่นว่า “อิตาเลเซีย Buriram Castle” จะตอบสนองไลฟสไตล์ของลูกค้าที่มองหาสิ่งที่แตกต่าง

โดยวันงาน “คุณไพศาลย์ เปี่ยมเมตตาวัฒน์” ผู้เชี่ยวชาญประวัติศาสตร์ไทยและผู้ศึกษาประวัติ พระวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าพีรพงศ์ภาณุเดช (พระองค์พีระ) เจ้าชายนักแข่งที่คว้าตาแหน่ง ดาราทอง ของสโมสรนักแข่งรถอังกฤษ (British Racing Drivers Club) ถึง 3 ปีซ้อน (พ.ศ. 2478 พ.ศ. 2479 และ พ.ศ. 2480) ขึ้นพูดคุยถึงการถ่ายทอดแรงบันดาลใจในการตกแต่งร้านอิตาเลเซีย สาขาบุรีรัมย์ และการจาลอง “พีระบาร์” ที่ประเทศอังกฤษ มาไว้ที่นี้

“อิตาเลเซีย Buriram Castle” เป็น one stop lifestyle shop ที่สามารถสะกดใจให้ลูกค้าใช้เวลากับการเลือกซื้อสินค้านำเข้าคุณภาพพรีเมียมและสินค้าเอ็กซ์คลูซีฟ ในส่วนของอุปกรณ์บนโต๊ะอาหารนั้น มีให้เลือกหลาก หลายแบรนด์และดีไซน์ อาทิ WMF, Luzerne, Broggi, Fortessa  เครื่องแก้ว เช่น Shott Zwiesel, Italesse, Littala, Jenaer Glas รวมไปถึงเครื่องครัว Skyra, Piazza, Ozti  สินค้าตกแต่งบ้าน กาแฟพรีเมียม ILLY ซึ่งเป็น กาแฟอาราบิก้าแท้ 100%  ไวน์มากกว่า 500 ชนิดจากทั่วโลก เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ทุกกลุ่มรวมไปถึงกลุ่มสาเกญี่ปุ่น น้ำแร่ San Benedetto นำเข้าจากอิตาลี เครื่องดื่มอินเทรนด์ Chu-Hi นำเข้าจากญี่ปุ่น รวมไปถึงสินค้า ใหม่ๆ ประเภทเพื่อสุขภาพและอนามัย อาทิ น้ำมันมะกอกพรีเมี่ยม Poggio AL Tesoro Unione จากอิตาลี

เปิดให้บริการทุกวันระหว่างเวลา 11:00 - 19:00 น.  โทรฯ 044 634848 , 081 715 7384

16-03-2022

#Italasia

Interesting News